THÔNG TIN CHUNG
Vị trí |
Chuyên viên Hành chính |
||
Bộ phận |
Phòng Hành chính Nhân sự |
||
Quản lý trực tiếp |
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự |
||
Địa điểm làm việc |
Tp. Hà Nội |
||
Số lượng |
01 |
Thời gian làm việc |
7/2025 |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Công tác mua sắm:
- Tiếp nhận nhu cầu mua sắm từ các phòng ban; kiểm tra, xác minh và tổng hợp đề xuất mua sắm.
- Lập kế hoạch mua sắm định kỳ/thường xuyên theo ngân sách được phê duyệt.
- Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp; lấy báo giá, so sánh lựa chọn phương án tối ưu.
- Trình duyệt và thực hiện mua sắm theo quy trình nội bộ.
- Theo dõi tiến độ giao hàng, kiểm tra chất lượng, nghiệm thu và phối hợp thanh toán.
- Quản lý tài sản và thiết bị văn phòng:
- Theo dõi tình trạng, số lượng, lịch sử sử dụng tài sản – thiết bị văn phòng (máy tính, máy in, nội thất…).
- Quản lý việc cấp phát, thu hồi tài sản khi có biến động nhân sự.
- Lập hồ sơ bàn giao, thanh lý, sửa chữa, bảo trì định kỳ.
- Cập nhật sổ theo dõi tài sản, báo cáo biến động tài sản định kỳ.
- Quản lý văn phòng và hậu cần:
- Giám sát vệ sinh, bảo trì, an ninh, cây xanh, nước uống, điện thoại, internet...
- Làm việc với tòa nhà về các vấn đề vận hành văn phòng (điện, nước, thang máy, phòng họp...).
- Đảm bảo môi trường làm việc ngăn nắp, đầy đủ cơ sở vật chất.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, khánh tiết, tiếp khách (nếu cần)
- Kiêm nhiệm công tác truyển thông – marketing nội bộ:
- Soạn thảo nội dung thông báo, bản tin nội bộ, ấn phẩm truyền thông (email, poster, bài viết…).
- Phối hợp tổ chức các sự kiện như sinh nhật nhân viên, ngày lễ, kỷ niệm công ty, team building, hội nghị.
- Quản lý hậu cần sự kiện: in ấn, quà tặng, MC, chụp ảnh, thiết kế thiệp/mẫu truyền thông.
- Thu thập và lưu trữ hình ảnh hoạt động công ty phục vụ mục đích truyền thông.
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung cơ bản (banner, slide giới thiệu, profile công ty…).
- Phối hợp với phòng Marketing (nếu có) để triển khai các chiến dịch truyền thông nhỏ.
- Công việc hành chính khác:
- Công tác đối nội, đối ngoại với các Sở Ban Ngành.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng Đơn vị.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị văn phòng, kế toán, kinh tế, ...
- Kinh nghiệm: Từ 1-2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua sắm, quản lý tài sản hoặc truyền thông – MKT.
- Kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức, theo dõi công việc, đàm phán với nhà cung cấp.
- Thành thạo Word, Excel.
- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế là một lợi thế.
- Cẩn thận, trách nhiệm và nhanh nhẹ trong xử lý tình huống.
CHÍNH SÁCH CHO NHÂN VIÊN TẠI CASC:
- Mức lương, thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận tương xứng với năng lực, kinh nghiệm làm việc và kết quả công tác;
- Thưởng các ngày Lễ Tết;
- Các chế độ Bảo hiểm xã hội, nghỉ Lễ Tết theo quy định của pháp luật;
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
ĐỊA CHỈ NHẬN HỒ SƠ
Email: tuyendung@casc.vn